[Jaejoong] …

Mình không biết đặt tên sao cho hợp nữa, chỉ thấy 2009 quả nhiên có nhiều chuyện xãy ra 😦

Hết Hope concert đến…

Nhớ lại vẫn thấy buồn, đúng là có nhiều chuyện chỉ có người trong cuộc biết!

Hai bạn trẻ là giận dỗi – ing hay vì bé Bông lo cho bạn Gấu T_T

oOo

Cái này là mình thấy ở trên Face, của nhà  YunJaeTik gom về cho cả nhà xem!!!

biến - JJ cần bảo vệ

[25.4.2009] Lúc này nghe nói là có biến lớn, liên quan đến sự an toàn của Kim Jaejoong nên 1 đội đặc vụ có mang theo vũ trang đã được điều đến sân bay, điều này chưa từng có tiền lệ, những người này dường như có nhiệm vụ đặc biệt bảo vệ Jaejoong vì họ theo rất sát JJ.
Jaejoong tâm trạng không tốt, liên tục cúi đầu, đi rất nhanh và nghiêm trọng là không muốn đi cùng Yunho. Khi cùng lên thang máy, Yunho cố gắng bước lên cùng bậc thang nhưng Jaejoong lại nhanh chóng bước lên phía trước. [Thấy rõ ở fancam thứ 2 cuối bài]
———————
Haizz, phân tích lại 1 số việc cũ đã qua, trong cái đắng cũng có cái ngọt ngào, dù giận dỗi nhưng cũng vẫn nhìn ra tình yêu. 2 ông anh của chúng tôi, mau mau công khai xuất hiện trở lại cùng nhau, vùng vằng, mắng mỏ gì cũng được, chúng tôi ưng tất T___T
——————–
Bonus fancam:
http://www.youtube.com/watch?v=aiBfdnx1CRI
http://www.youtube.com/watch?v=6x5_yyQm5F0

Credit : YunJaeTik

Mình muốn biết *đập bàn* Chuyện gì đã xãy ra a? JJ nhà mình vừa đảm, vừa đang, vừa hiền vừa đẹp, ai lại…>”<…lo quá! Hèn chi bé hay nói ở Hàn bé bị kì thị… T^T…

Vệ sĩ, vệ sĩ có vũ trang, chuyện xưa nay chưa từng có, rốt cuộc ai đã và đang làm gì lúc đó để cho con Boo nhà tôi nó sợ đến thế vậy, hử???

Nghĩ tới, nghĩ lui, nghĩ xuôi nghĩ ngược thấy chú Jung nhà mình đúng là thê nô mọi người nhỉ? Bị “vợ” bơ…bơ và bơ =.=

Ngoài lề: Hình như hôm nay là ngày sinh của chú Adolf Hitler phải không?

Bonus: JJ cute~

http://www.youtube.com/watch?v=lxMrdAasRWk